" ಕಂಪೆನಿಗಳು ಪ್ರಧಾನಿಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಜಾಹೀರಾತಿಗೆ ಬಳಸುವಂತಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ತಮ್ಮ ಉದ್ಯೋಗಿಯ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು ! "
ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ಮೋದಿ ಚಿತ್ರಕ್ಕೆ ವ್ಯಾಪಕ ಅಸಮಾಧಾನ

ಹೊಸದಿಲ್ಲಿ, ಸೆ. 2 : ಶುಕ್ರವಾರ ದಿ ಟೈಮ್ಸ್ ಆಫ್ ಇಂಡಿಯಾ ಹಾಗು ಹಿಂದೂಸ್ತಾನ್ ಟೈಮ್ಸ್ ಪತ್ರಿಕೆಗಳ ಮುಖಪುಟದ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಜಿಯೋ ಜಾಕೆಟ್ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ನೀಲಿ ಬಣ್ಣದ ಜಾಕೆಟ್ ನಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿ ನರೇಂದ್ರ ಮೋದಿ ಅವರು ಓದುಗರತ್ತ ನೇರ ನೋಟ ಬೀರುವ ಚಿತ್ರ ಇದೀಗ ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಾಲತಾಣಗಳಲ್ಲಿ ಭಾರೀ ಚರ್ಚೆಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
ಮೇಲೆ “Dedicated to India and 1.2 billion Indians” ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡಲಾಗಿರುವ ಈ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ಕೆಳಗೆ “In the journey of time, there come a few life changing moments. Our honourable Prime Minister’s inspiring vision of a Digital India is one such movement. Jio is dedicated to realising our Prime Minister’s Digital India vision for 1.2 billion Indians. Jio Digital Life will give the power of data to each Indian, to fulfill every dream and collectively take India to the global digital leadership…” ಎಂಬ ಸಂದೇಶ ನೀಡಲಾಗಿದೆ.
ಗುರುವಾರ ಮುಂಬೈ ಯಲ್ಲಿ ರಿಲಯನ್ಸ್ ಇಂಡಸ್ಟ್ರೀಸ್ ಅಧ್ಯಕ್ಷ ಮುಖೇಶ್ ಅಂಬಾನಿ ತಮ್ಮ ಹೊಸ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷಿ ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಅನಾವರಣಗೊಳಿಸಿದ ಮರುದಿನ ಈ ಜಾಹೀರಾತು ಪ್ರಕಟವಾಗಿದೆ. ಆದರೆ ಖಾಸಗಿ ಕಂಪೆನಿಯೊಂದರ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ರೂಪದರ್ಶಿಯಂತೆ ಸ್ವತಃ ಪ್ರಧಾನಿಯವರ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿರುವುದು ಈಗ ತೀವ್ರ ವಿವಾದಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲೇ ಅತ್ಯಂತ ಕಡಿಮೆ ಡಾಟಾ ದರ ಹಾಗು ಧ್ವನಿ ಕರೆ ಹಾಗು ರೋಮಿಂಗ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ಉಚಿತವಾಗಿರುವ ಈ ಹೊಸ ಸೇವೆಗೆ ಪ್ರಧಾನಿ ಚಿತ್ರವನ್ನು ಬಳಸಿರುವುದು ಆಕ್ರೋಶ, ಅಸಮಾಧಾನ, ವ್ಯಂಗ್ಯ, ಟೀಕೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಿದೆ.
ಕೆಲವರು ಇದು ಕಾನೂನು ಬಾಹಿರ ಎಂದು ವಾದಿಸಿದ್ದರೆ, ಇನ್ನು ಕೆಲವರು ಇದು ಮೋದಿ ಹಾಗು ಅಂಬಾನಿ ಒಂದೇ ಎಂಬುದರ ಪುರಾವೆ ಎಂದಿದ್ದಾರೆ. ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಕೇಂದ್ರ ಸರಕಾರದ ಕಾರ್ಮಿಕ ನೀತಿ ವಿರುದ್ಧ ಮುಷ್ಕರ ನಡೆಯುತ್ತಿರುವ ದಿನವೇ ದೇಶದ ಅತಿ ದೊಡ್ಡ ಬಂಡವಾಳಶಾಹಿಯ ಜಾಹೀರಾತಿನಲ್ಲಿ ಪ್ರಧಾನಿಯ ಚಿತ್ರ ಪ್ರಕಟವಾಗಿರುವುದು ಗಮನಾರ್ಹವಾಗಿದೆ.
ಇದಕ್ಕೆ ಬಂದಿರುವ ಕೆಲವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ನೋಡಿ :
Why is the prime minister - and his steely gaze - endorsing a private company? Truly, sab mile hue hai ji. pic.twitter.com/TNWR2fsvzy
— Brown Sahiba (@Rajyasree) September 2, 2016
Any more proof reqd to prove that - मोदी जी अम्बानी की जेब में। pic.twitter.com/YyBOUQn9Xt
— Arvind Kejriwal (@ArvindKejriwal) September 2, 2016
Front Jacket of TOI for JIO ad carries Ho'n PM's Photograph. This clear violation of Names & National Emblems act which prohibits, such pic
— Jameel Gulrayys (@gulrayys) September 2, 2016
Narendra Modi's Pic in Reliance Jio Ad is Tricky debate. Companies can't use PM's Pic for Promotion - but they can use their employee's pic
— Joy (@Joydas) September 2, 2016
So if that celebrity endorsement law passes, you should presumably be able to arrest Modi ji should Jio not live up to its speed claims?
— Bhavya Khanna (@bhavyakhanna) September 2, 2016
The day 18 Crore strong workforce goes on nationwide strike, Modi launches Reliance Jio in today's news papers!!! Priorities are clear :)
— Manvendra Singh Rana (@ms_rana) September 2, 2016
Mukesh Ambani's photo in today's front page ad has uncanny resemblance to Modi ji. #Jio #JioDigitalLife pic.twitter.com/eTn6emz9dE
— Under Cover (@cuck00call1ng) September 2, 2016
Gujarat model (image via @bainjal ) pic.twitter.com/VzjNcb3UWP
— IndiaExplained (@IndiaExplained) September 2, 2016
We have a part time PM pic.twitter.com/7rwgXJqJCI
— Kapil Mishra (@KapilMishraAAP) September 2, 2016
Well, you do know that "I'm Jio'd" is an anagram of Modi-ji. pic.twitter.com/jKfcLbLpob
— Ramesh Srivats (@rameshsrivats) September 2, 2016
Just in case anyone needed another reason to be suspicious of Ambani & the too-good-to-be-kosher #Jio, there is this pic.twitter.com/so2YRcK0MO
— ¯-_(ツ)_/¯ (@karishmau) September 2, 2016







