ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ ಲಾಕ್ ಡೌನ್ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮ: ಸರಕಾರಗಳು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲಿ; ಡಾ.ನಿರಂಜನಾರಾಧ್ಯ ಪಿ.ವಿ.
ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞ ಡಾ.ನಿರಂಜನಾರಾಧ್ಯ ಪಿ.ವಿ.
ಬೆಂಗಳೂರು, ನ. 14: `ನಮ್ಮ 26 ಕೋಟಿಗೂ ಅಧಿಕ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ರಚನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆಯ ಅವಕಾಶಗಳನ್ನು ಅನುಮತಿಸಲು ದೇಶಾದ್ಯಂತ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ತೆರೆಯುವುದನ್ನು ನಾವು ಸ್ವಾಗತಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮಕ್ಕಳ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೇಲೆ ದೀರ್ಘಕಾಲದ ಶಾಲಾ ಮುಚ್ಚುವಿಕೆಯ ಪರಿಣಾಮವನ್ನು ಅನೇಕ ಸರಕಾರಗಳು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಿಲ್ಲ' ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಣ ತಜ್ಞ ಡಾ.ನಿರಂಜನಾರಾಧ್ಯ ಪಿ.ವಿ. ಅವರು ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ್ದಾರೆ.
ರವಿವಾರ ಈ ಸಂಬಂಧ ಪ್ರಕಟಣೆ ನೀಡಿರುವ ಅವರು, `ಈ ವಿಷಯದ ಕುರಿತಾದ ಎಲ್ಲ ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಕಳೆದ ವರ್ಷ ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚಿದ್ದರಿಂದ ಈಗ ಗ್ರೇಡ್ `ಟಿ' ನಲ್ಲಿರುವ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಗ್ರೇಡ್ `ಟಿ-1' ನಲ್ಲಿ ಏನು ಕಲಿಸಬಹುದೆಂದು ಕಲಿತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಎಚ್ಚರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅನೇಕರು ತಾವು ಮೊದಲೇ ಕಲಿತಿದ್ದನ್ನು ಮರೆತಿದ್ದಾರೆ. ಹಲವು ಸರಕಾರಗಳು ಘೋಷಿಸಿರುವ 1-2 ತಿಂಗಳ ಅವಧಿಯ ಅಲ್ಪಾವಧಿಯ `ಬ್ರಿಡ್ಜ್ ಕೋರ್ಸ್ಗಳು' ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು ಸಮರ್ಪಕವಾಗಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು `ಎಂದಿನಂತೆ ವ್ಯವಹಾರ' ಪುನರಾರಂಭಿಸುವ ಆತುರವು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳನ್ನು `ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷದ ಕಲಿಕೆಯನ್ನು ಒಂದು ತಿಂಗಳಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಲು' ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತದೆ' ಎಂದು ಗಮನ ಸೆಳೆದಿದ್ದಾರೆ.
`ಬಹು ಸಂಶೋಧನಾ ಅಧ್ಯಯನಗಳು ಮತ್ತು ಸಮುದಾಯಗಳೊಂದಿಗಿನ ನಮ್ಮ ಕೆಲಸವು ಗ್ರೇಡ್ ಮಟ್ಟದ ಬೋಧನೆಯನ್ನು ಶೀಘ್ರವಾಗಿ ಪುನರಾರಂಭಿಸುವುದು ಮಕ್ಕಳ ಕಲಿಕೆಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಹಾನಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ದೀರ್ಘಾವಧಿಯ ಪರಿಣಾಮಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು ಎಂದು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಒಂದೂವರೆ ವರ್ಷದ ಶಾಲೆ ಮುಚ್ಚುವ ಅಂತರವನ್ನು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕ್ರಮೇಣ ಗ್ರೇಡ್ ಹಂತದ ಪಠ್ಯಕ್ರಮಕ್ಕೆ ಮರಳಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಕನಿಷ್ಠ ಮುಂದಿನ ಎರಡು ವರ್ಷಗಳ ಪ್ರಯತ್ನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಣತಜ್ಞರು ಅಭಿಪ್ರಾಯಪಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ' ಎಂದು ಅವರು ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.
`ಇದೀಗ ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಾಳಜಿಯುಳ್ಳ, ಸುರಕ್ಷಿತ ಮತ್ತು ಅನುಕೂಲಕರವಾದ ಕಲಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣಕ್ಕೆ ಮರಳುವ ಅಗತ್ಯವಿದೆ ಎಂದು ಶಿಕ್ಷಕರು ಸರ್ವಾನುಮತದಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅವರ ಕಲಿಕೆಯ-ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಮಥ್ರ್ಯಗಳನ್ನು ಬಲಪಡಿಸುವ ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಡುವೆ ಮತ್ತು ಶಿಕ್ಷಕರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ನಡುವೆ ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಮರುಸ್ಥಾಪಿಸುವತ್ತ ಗಮನಹರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕಥೆ ಹೇಳುವುದು, ಹಾಡುಗಳು, ಆಟಗಳು, ಕ್ರೀಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಗುಂಪು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಈ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಸಂಪರ್ಕವನ್ನು ಸಾಧಿಸಲು ಲಭ್ಯವಿರುವ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಶಿಕ್ಷಣ ಸಾಧನಗಳಾಗಿವೆ. ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಮಕ್ಕಳ ಮೂಲಭೂತ ಗಣಿತ ಮತ್ತು ಭಾಷಾ ಕಲಿಕೆಯ ಸಾಮಥ್ರ್ಯಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುವುದು/ ಮರು-ನಿರ್ಮಾಣ ಮಾಡುವುದು ಅತ್ಯಗತ್ಯ. ಮಕ್ಕಳ ಸ್ವಂತ ಅನುಭವಗಳು ಕಲಿಕೆಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸಲಾಗುವ ವಿಷಯ ಕ್ಷೇತ್ರಗಳಾದ್ಯಂತ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಭಾವನಾತ್ಮಕ ಕಲಿಕೆಯ ಏಕೀಕರಣವು ಅವಶ್ಯಕ ಎಂದು ಅವರು ಪ್ರತಿಪಾದಿಸಿದ್ದಾರೆ.
`ಕೋವಿಡ್-19 ಶಾಲೆಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಕ್ಕಳು ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದಿಂದ ವಂಚಿತರಾಗಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಗಮನಾರ್ಹ ಪ್ರಮಾಣವು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಅಪೌಷ್ಟಿಕತೆಯಿಂದ ಬಳಲುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟ ಪುನರಾರಂಭಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ, ಹಾಲು, ಮೊಟ್ಟೆ (ಮೊಟ್ಟೆ ತಿನ್ನದವರಿಗೆ ಚಿಕ್ಕಿ/ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಬಾರ್ಗಳು)ನಂತಹ ಹೆಚ್ಚಿನ ಪ್ರೋಟೀನ್ ಆಹಾರ ಪದಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮಧ್ಯಾಹ್ನದ ಊಟದ ಪೌಷ್ಟಿಕಾಂಶದ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸುವ ತುರ್ತು ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಮಕ್ಕಳ ದಿನಾಚರಣೆಯ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಈ ದೇಶದ ಮಕ್ಕಳ ಅಗತ್ಯಗಳನ್ನು ಗಂಭೀರವಾಗಿ ಪರಿಗಣಿಸಲು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಮತ್ತು ಅರ್ಹವಾದ ಶಿಕ್ಷಣವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸರಕಾರಗಳು ಸಹಾಯ ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವರು ಪ್ರಕಟಣೆಯಲ್ಲಿ ಒತ್ತಾಯಿಸಿದ್ದಾರೆ.